Bắc Ninh: Triệt phá đường dây cá độ hơn 60 tỉ trước trận chung kết EURO

Công an tỉnh Bắc Ninh sau một thời gian dài điều tra thì vừa qua đã thành công triệt phá đường dây cá độ quy mô lớn trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, đường dây mà công an tỉnh Bắc Ninh đã triệt phá chính là một đường dây cá độ bóng đá qua mạng. Đây là một đường dây cá độ lớn với số lượt người truy cập để cá độ là rất lớn. Công an tỉnh Bắc Ninh ước tính số tiền giao dịch của đường dây này ước tính lên tới hơn 60 tỉ đồng. Các đối tượng cầm đầu đường dây hiện đã bị công an tỉnh bắt giữ để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc. Bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu xem công an đã triệt phá đường dây cá độ này như thế nào trong bài viết dưới đây nhé.

Công an Bắc Ninh đưa ra quyết định khởi tố các đối tượng trong đường dây cá độ

Lợi dụng giải bóng đá Euro. Tạ Quang Hào mua tài khoản tổng cá độ. Sau đó, tổ chức cho nhiều người khác tham gia với số tiền giao dịch trên 60 tỉ đồng. Ngày 13-7, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Tạ Quang Hào (25 tuổi); Nguyễn Văn Giang (33 tuổi, cùng ở huyện Thuận Thành); 6 nghi phạm khác. Tạm giữ về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet.

8 nghi phạm bị Công an Bắc Ninh tạm giữ hình sự
8 nghi phạm bị Công an Bắc Ninh tạm giữ hình sự

Theo điều tra của cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh

Theo công an, Hào và Giang là hai người cầm đầu trong đường dây cá độ bóng đá này. Lợi dụng giải bóng đá vô địch các quốc gia châu Âu (Euro). Hào đã mua tài khoản tổng cá độ bóng đá có tên SCKP04, SCKP06 và SCKP07 để vào trang web. Sau đó tổ chức cá độ bóng đá. Từ 3 tài khoản này. Hào chia thành nhiều tài khoản để bán cho những người tham gia cá độ. Bước đầu đấu tranh. Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh xác định trong khoảng thời gian từ 12-6 đến 10-7. Các nghi phạm đã tham gia cá độ bóng đá. Số tiền giao dịch hơn 60 tỉ đồng.

Cơ quan công an đã thu giữ tang vật vụ án gồm 1 xe ôtô, 6 điện thoại di động và 20 triệu đồng. Đồng thời, công an còn phát hiện thêm rất nhiều giấy tờ có liên quan đến hành vi cá độ tại nơi ở của đối tượng cầm đầu. Hiện công an đã thu giữ tất cả các giấy tờ này để phục vụ công tác điều tra.

Hiện Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra mở rộng trên toàn bộ địa bàn tỉnh. Sau một thời gian điều tra thì công an tỉnh này đã phát hiện thêm một nhóm đối tượng có hành vi đáng nghi. Sau khi điều tra thì phá hiện ra đường dây này có liên quan đến đường dây cá độ kể trên. Cụ thể, đường dây này là đầu mối lớn của đường dây cá độ đã bị bắt. Các đối tượng này mua tài khoản của đường dây phía trên. Sau đó cho các con bạc trên địa bàn tỉnh tham gia cá độ. Hiện các đối tượng này đã bị cảnh sát tỉnh Bắc Ninh bắt giữ để tiến hành điều tra. Đồng thời sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn: tuoitre.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Xin đừng copy em :)