Nâng cấp website sẽ giúp bạn SEO dễ dàng hơn

Với sự phát triễn mạnh mẽ của nền công nghệ như hiện nay thì các website được thiết kế ở những năm về trước hầu như không còn được khách hàng ưu chuộng nhiều như trước nữa. Khắc phục những điểm thiết kế web thiếu sót, thêm lĩnh vực hoạt động bổ sung…. Thiết kế lại, thiết kế nâng cấp website nhằm mang lại sự thân thiện, tính chuyên nghiệp hơn đang là sự lựa chọn của các chủ doanh nghiệp nếu muốn website tồn tại trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu những yếu tố cấu thành nguyên nhân nâng cấp cũng như cần thực hiện điều này thế nào thông qua bài viết dưới đây.

Tại sao cần nâng cấp website?

Đối với doanh nghiệp mà nói thì website được xem như một công ty thu nhỏ của họ trên thị trường internet và hiển nhiên doanh nghiệp lớn phát triển để tồn tại thì doanh nghiệp nhỏ cũng phải không ngừng nâng cấp để trụ vững trên thị trường.

Qua kết quả khảo sát ở khách hàng cùng với nhận định của các chuyên gia; thì những lý do để doanh nghiệp bạn cần nâng cấp web lại như sau:

– Website với giao diện lạc hậu, cũ kỹ, cần nâng cấp lại cho mình một giao diện mới mẻ, hấp dẫn hơn, trình bày khoa học, đẹp và rõ ràng.

Để tồn tại thì doanh nghiệp nhỏ cũng phải không ngừng nâng cấp
Để tồn tại thì doanh nghiệp nhỏ cũng phải không ngừng nâng cấp

– Thiết kế không đồng nhất với bộ nhận dạng thương hiệu. Cần thiết kế lại đồng bộ với thương hiệu. Giúp tạo điểm nhấn với khách hàng khi tiếp cận ngay từ lần đầu tiên.

– Thiết kế tĩnh làm bị động website, không thay đổi được nội dung. Cần nâng cấp web lại giúp dễ dàng điều chỉnh nội dung với tình hình hoạt động hiện tại của công ty.

– Website chạy chậm, load dữ liệu lâu. Cần làm mới web lại giúp trang web hoạt động ổn định, mạnh mẽ hơn.

– Người người nhà nhà đều sỡ hữu smartphone. Website cũ thì không đáp ứng được khi chạy trên di động. Cần nâng cấp website lại để phù hợp với tất cả các thiết bị công nghệ.

– Thiết kế web chưa chuẩn SEO, cần tối ưu hóa lại cấu trúc để có thể SEO website dễ dàng hơn.

Lợi ích việc nâng cấp website

– Dễ dàng hơn trong việc cập nhật và quản lý nội dung website.

– Giảm chi phí điều hành đáng kể vì áp dụng các công cụ và các phần mềm quản lý hiện đại.

– Mở rộng phạm vi hoạt động của doanh nghiệp ra toàn thế giới.

– Thích ứng được với mọi loại thiết bị tăng cao lượng khách hàng tiềm năng.

– Tạo ra được một bộ mặt mới của doanh nghiệp trên thị trường internet. Giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, xem và chọn sản phẩm do doanh nghiệp cung cấp.

Các trường hợp cần nâng cấp website

Website hoạt động không hiệu quả

Những website mà chủ nhân của website đó hiện nay không đánh giá được cụ thể hiệu quả của website mang lại. Website thiếu những công cụ thống kê, phân tích nên doanh nghiệp không đánh giá được hiệu quả. Dẫn đến không thể định hướng phát triển sản xuất, kinh doanh sao cho có hiệu quả hơn.

Website chưa được SEO hay tối ưu hóa máy tìm kiếm

một website được thiết kế thân thiện với các máy chủ tìm kiếm
Một website được thiết kế thân thiện với các máy chủ tìm kiếm là vấn đề cần quan tâm

Để giúp website đạt hiệu quả cao trên thị trường trực tuyến; một website được thiết kế thân thiện với các máy chủ tìm kiếm như Google hay Yahoo là việc rất quan trọng. Điều này là một trong những yếu tố quyết định cho tính hiệu quả của website.

Website được trình bày thiếu tính logic

Cũng giống như 1 siêu thị, cách trình bày hàng, cách sắp xếp sản phẩm, dịch vụ, tin tức. Ảnh hưởng rất lớn đến việc khách hàng quyết định chọn mua sản phẩm hay không. Những website làm khách hàng cảm thấy khó khăn trong quá trình xem hàng, truy cập và tìm kiếm thông tin sản phẩm, thông tin hỗ trợ, đương nhiên sẽ bị bỏ qua.

Công nghệ web lạc hậu

Chu kỳ của một website thông thường là 3 năm. Trong 3 năm này sẽ có những đổi mới về công nghệ, nhận thức của người dùng và bạn buộc phải tìm hiểu thêm nhiều kiến thức về kỹ thuật. Để cập nhật nội dung website.

Ví dụ điển hình nhất là: Hệ thống quản trị nội dung (CMS) bạn đang dùng không cho phép bạn tự thay đổi bố cục hay cấu trúc website. Hoặc chỉ cho phép bổ sung thêm một số lượng rất hữu hạn. Và bạn đang gặp nhiều khó khăn trong việc quản trị thông tin về sản phẩm và dịch vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Xin đừng copy em :)