Viber và Snap hợp tác đưa AR Lenses mới lên nền tảng nhắn tin Viber

Rakuten Viber và Snap Inc đã hợp tác với nhau, chính thức đưa công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) vào các ứng dụng của mình. Qua việc sử dụng các công cụ phát triển của Snap, ứng dụng Viber sẽ tích hợp ống kính AR (AR Lenses), cho phép người dùng chia sẻ lên Snapchat và thêm hình đại diện Bitmoji vào Viber. Viber cũng có kế hoạch cung cấp ống kính cho các thương hiệu, để hỗ trợ quảng cáo, và tạo ra doanh thu cho Viber. Hiện tại, AR Lenses đã có trên hệ điều hành IOS, và phiên bản beta của Viber dành cho Android. Theo kế hoạch, công ty sẽ cung cấp các tính năng mới này cho tất cả người dùng Android vào cuối tháng 8. Đây được cho là sự hợp tác đôi bên cũng có lợi của Viber và Snap.

Ứng dụng Viber sẽ tích hợp AR Lenses

Viber và Snap đã hợp tác để đưa AR Lenses mới của Snapchat lên nền tảng nhắn tin của Viber. Cho phép người dùng Viber chia sẻ lên Snapchat. Cũng như mang hình đại diện Bitmoji có thể tùy chỉnh vào ứng dụng nhắn tin. Bằng cách sử dụng các công cụ dành cho nhà phát triển của Snap. Bao gồm Camera Kit, Creative Kit và Bitmoji. Tính năng mới sẽ lần đầu tiên cung cấp cho người dùng Viber khả năng nhắn tin video hỗ trợ AR. Ngoài việc đưa ống kính vào ứng dụng của mình, Viber cũng tung ra 30 ống kính mới. Bao gồm mặt nạ và nhân vật động vật, ống kính dưới nước, tương tác mèo ngốc nghếch…

Ứng dụng Viber sẽ tích hợp AR Lenses
Viber và Snap đã hợp tác để đưa AR Lenses mới của Snapchat lên nền tảng nhắn tin của Viber

Ít nhất 20 ống kính bổ sung dự kiến sẽ được tung ra mỗi tháng. Trong khi các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tạo ra các Lenses độc quyền của riêng họ trên Viber. Viber đã tiết lộ rằng FC Barcelona, Liên đoàn Động vật Hoang dã Thế giới (WWF) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) sẽ là những đối tác đầu tiên cung cấp các ống kính mới trên ứng dụng nhắn tin.

Các tính năng mới của Viber

Tính năng mới Viber là một bổ sung nâng tầm cho bộ sưu tập sticker hiện có của ứng dụng. Cho phép người dùng thể hiện mình một cách trực quan khi trò chuyện trực tuyến. Việc Viber áp dụng bộ công cụ của Snap sẽ mang mọi người đến gần nhau hơn. Làm cho các cuộc trò chuyện trở nên thú vị và sinh động hơn. Các tính năng mới của Viber bao gồm:

– Thực tế ảo tăng cường: Trải nghiệm và khai thác sức mạnh thực tế ảo AR trong tầm tay.

– Những bộ lọc độc đáo: Sử dụng các bộ lọc đầy sáng tạo để làm mới hình ảnh của bạn. Và làm sống động thêm các cuộc trò chuyện với bạn bè.

Các tính năng mới của Viber
Tính năng mới Viber là một bổ sung nâng tầm cho bộ sưu tập sticker hiện có của ứng dụng

– Mặt nạ ngộ nghĩnh: Rất nhiều mặt nạ vui nhộn, chính xác theo từng chuyển động trên khuôn mặt người dùng

– Tính năng làm đẹp: Trở nên xinh đẹp hơn với những nhấn nhá chân thực. Như son môi, má hồng và nhiều màu tóc khác nhau

– Ảnh đại diện cá nhân Bitmoji: Tích hợp các nhân vật Bitmoji được cá nhân hóa vào hình ảnh và video.

Tính năng sẽ cung cấp bộ lọc dành riêng cho các thương hiệu. Nhằm hỗ trợ trong việc quảng bá hình ảnh, đây sẽ là một nguồn doanh thu mới chọ Viber. Vì các đối tác kinh doanh giờ đây có thể tạo một bộ lọc tùy chỉnh cho cộng đồng của họ trên nền tảng này.

Thời điểm ra mắt các tính năng mới

Các tính năng mới sẽ được ra mắt trên hệ điều hành IOS và phiên bản thử nghiệm trên hệ điều hành Android bằng tiếng Anh từ ngày 30 tháng 6 ở các quốc gia sau; Úc, Áo, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Anh, Phần Lan, Pháp, Đức, Greenland, Iceland, Ireland, Israel, Ý, Nhật Bản, Liechtenstein, Luxembourg, Maldives, Hà Lan, Na Uy, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Hoa Kỳ. Viber sẽ dần triển khai các tính năng này cho 30 khu vực có lượng người dùng cao nhất; và cho tất cả người dùng Android vào cuối tháng 8. Tại Việt Nam, các tính năng tích hợp này được dự kiến ra mắt trong năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Xin đừng copy em :)